CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

1.Phạm vi áp dụng:
Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

2.Thời gian giao – nhận hàng
– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.
– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.
– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hang

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào kho xử lý và địa chỉ nhận hàng. Quý khách vui lòng điền thông tin vào khu vực giao hàng: tỉnh/thành, quận/huyện, phường/xã, bộ phận tiếp nhận sẽ báo cho quý khách biết về thời gian cũng như phí dự kiến giao hàng.

Lưu ý: thời gian giao hàng trên chỉ thể hiện dự kiến, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo sản phẩm quý khách đặt mua. Quý khách có thể gọi hoặc nhắn tin đến MTL TECHNOLOGY để theo dõi quá trình xử lý đơn hàng.

3.Hình thức giao hàng:
– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.

* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

4.Chính sách kiểm hàng: 
Bên Shop KHÔNG CHO XEM / KIỂM TRA HÀNG (Không đồng kiểm). Tránh trường hợp bị tráo đổi hàng hóa bên trong, Khách nhận hàng xong CÓ VẤN ĐỀ thì gọi ngay 0969.85.75.95 để Shop xử lý & sẽ đổi trả miễn phí. Xin cảm ơn!

5. Trách nhiệm của MTL TECNOLOGY với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ hàng hóa vận chuyển do MTL TECHNOLOGY đề xuất thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa khi bị mất mát hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển đến khách hàng.

– Khi quý khách nhận hàng hóa vui lòng kiểm tra và ghi nhận tình trạng hàng hóa xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận, chành xe,..(quay, chụp ảnh tình trạng hàng hóa,..) sau đó liên hệ với MTL TECHNOLOGY để được giải quyết nếu có phát sinh vấn đề.

– Sau khi quý khách đã đồng ý và xác nhận hàng hóa thì MTL TECHNOLOGY sẽ không chịu trách nhiệm về việc hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.